இப்போது பதிவிறக்கவும்



தொடர்பு கொள்ளவும்:+94 11 2 20 63 63 | மின்னஞ்சல்:plccards@plc.lk

PLC Touch APP
தேவையான அனைத்து அடிப்படை வசதிகளும் ஒரே இடத்தில்

பிஎல்சி டச் (PLC Touch) மூலம், உங்கள் நிதிகளை ஒருங்கிணைத்து, நீங்கள் எங்கு சென்றாலும் அவற்றை உங்களுடனேயே எடுத்துச் செல்லுங்கள்! அனைத்து சேமிப்புக் கணக்குகள், கடன்கள், குத்தகைகள், நிலையான வைப்புத்தொகைகள் மற்றும் காப்புறுதிக் கொள்கைகளின் 360 பாகை விம்பத்தினை வழங்குகின்றது, பிஎல்சி டச் (PLC Touch) இணையற்ற வசதியை வழங்குகின்றது - அனைத்தும் ஒரு கையடக்க தொலைபேசி செயலியினூடாக.

எங்கேயும் எந்நேரத்திலும் பணமில்லா டிஜிட்டல் பரிவர்த்தனைகளை அனுபவிக்க எந்த வங்கிக் கணக்கையும் இணைக்கவும். மேலதிகமாக, பிஎல்சி டச் (PLC Touch) அட்டையானது பூட்டுதல்/திறத்தல், அட்டை முடக்கம் மற்றும் சிறப்பு சலுகைகள்/விளம்பரங்கள் போன்ற அம்சங்களையும் ஒரு ஒருங்கிணைந்த தளத்தில் வழங்குகின்றது.


பிஎல்சி டச் (PLC Touch) கையடக்க தொலைபேசி செயலியின் முக்கிய அம்சங்கள் பின்வருமாறு:

  • எந்த வங்கி சேமிப்புக் கணக்கையும் இணைத்து வரைபடமாக்குதல்
  • உடனடி CEFT நிதி பரிமாற்றங்கள்
  • கொடுப்பனவுகள், குத்தகை/கடன் தவணைகள், காப்புறுதி தவணைகள் மற்றும் கையடக்க தொலைபேசி மீள் நிரப்புதல்களை செலுத்தவும்
  • பாதுகாப்பான பணம் செலுத்துவதற்காக தனிப்பட்ட QR குறியீடு மூலம் நிதி பரிமாற்றங்கள்
  • உங்கள் கணக்கிலக்க எண்ணை உங்கள் தொலைபேசி எண்ணாக மாற்றுதல்
  • நிலையான வைப்புத்தொகை, காப்புறுதிக் கொள்கைகள் மற்றும் ATM அட்டைகளை நிர்வகித்தல், கண்காணித்தல் மற்றும் விண்ணப்பித்தல்
  • முழு பரிவர்த்தனை கண்காணிப்பு (ATM, POS, QR, CEFT போன்றவை)
  • 3 விரைவான மற்றும் எளிதான படிகளுடனான உள்நுழைவு
  • அனைத்து 3 மொழிகளிலுமான (சிங்களம், தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலம்) ஆதரவு
  • சிறப்பு சலுகைகள் மற்றும் விளம்பரங்களுக்கான அணுகல்

நாங்கள் உங்களுக்கு உதவ இங்கு இருக்கிறோம்

சேவைக்கு நான் எவ்வாறு பதிவு செய்வது?

உங்கள் பிஎல்சி சேமிப்பு கணக்கு இலக்கம் அல்லது மக்கள் காப்பீட்டுக் கொள்கை இலக்கம் மற்றும் உங்கள் தேசிய அடையாள அட்டை எண்ணைப் பயன்படுத்துதல்.

பிஎல்சி உடன் உங்கள் பதிவு செய்யப்பட்ட முதன்மை கையடக்க தொலைபேசி எண்ணை மட்டும் பயன்படுத்தி பிஎல்சி டச்சிற்கு (PLC TOUCH) பதிவு செய்யலாம்.

எந்த சாதனங்களில் நான் சேவையைப் பயன்படுத்தலாம்?

பிஎல்சி டச் (PLC TOUCH) என்பது கையடக்க தொலைபேசி மற்றும் டேப் அடிப்படையிலான பயன்பாடாகும். இது ஆண்ட்ராய்டு மற்றும் iOS இயங்குதளங்களில் இயங்குகின்றது.

நான் என்ன செயற்பாடுகளை செய்ய முடியும்?
  • மூன்றாம் தரப்பு கணக்கு முகப்பு (பிற வங்கி கணக்குகள்)
  • அனைத்து பிஎல்சி சேமிப்புக் கணக்குகள் மற்றும் பராமரிக்கப்படும் பிஎல்சி சலுகைகளின் சுருக்கத்தைப் பார்க்கவும்
  • குத்தகை மற்றும் கடன் தவணைகளை செலுத்துங்கள்/li>
  • பரிவர்த்தனை வரலாற்றை பார்வையிடவும் (ATM, POS, QR, CEFT.. போன்றவை.)
  • நிதி பரிமாற்றம் (பிஎல்சி மற்றும் பிற வங்கிகளுக்குள்)
  • கொடுப்பனவுகள்
  • கையடக்க தொலைபேசி மீள் நிரப்பல்
  • QR மூலமான கொடுப்பனவுகள்
  • QR மூலம் நிதி பெறுதல்
  • காப்புறுதியை நிர்வகித்தல் (தவணைகளை செலுத்துதல், புதிய திட்டங்களுக்கு விண்ணப்பித்தல், உரிமைகோரல்களை நிர்வகித்தல் போன்றவை)
  • உடனடி சுய இ-பணக்கடன்கள்
  • வரவட்டை பூட்டுதல்/திறத்தல்
  • இழந்த அட்டை முடக்கம்
  • கணக்கு எண்ணை தனிப்பட்ட கையடக்க தொலைபேசி எண்ணாக மாற்றுகின்றது
பரிவர்த்தனையை நான் எவ்வாறு தேடுவது?

பிஎல்சி டச் (PLC TOUCH) பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தி, உங்கள் கையடக்க தொலைபேசி சாதனத்தில் உங்கள் பரிவர்த்தனை வரலாற்றைப் பார்க்க முடியும். மேலும், பயன்பாடு (App) அறிவிப்புகள் குறியீட்டின் கீழ் செய்யப்படும் பரிவர்த்தனைகளை உங்களால் பார்க்க முடியும். பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தி முடிக்கப்படும் ஒவ்வொரு பரிவர்த்தனைக்கும் தனித்தனி மின்னஞ்சல் உருவாக்கப்படுகின்றது.

எனது பயனர்பெயர்/கடவுச்சொல்லை மறந்துவிட்டேன். நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?

உள்நுழைவு பக்கத்தில் உள்ள "கடவுச்சொல்லை மறந்துவிட்டீர்கள்" விருப்பத்தைப் பயன்படுத்தி பயன்பாட்டின் மூலம் இதைச் செய்யலாம். அல்லது புதிய கடவுச்சொல்லைப் பெற, அழைப்பு மையத்தை +94 11 2 20 63 63 இல் அழைக்கவும்.

பிஎல்சி டச் (PLC TOUCH) மூலம் வேறொரு கணக்கிற்கு (பிஎல்சி அல்லது பிற வங்கிக்கு) எப்படி பணம் அனுப்புவது?

APP முகப்புத் திரையில் "நிதி பரிமாற்றம்" விருப்பத்தைப் பயன்படுத்தி உங்கள் சொந்தக் கணக்குகள், பிற பிஎல்சி கணக்குகள் மற்றும் பிற வங்கிக் கணக்குகளுக்குள் நிதிப் பரிமாற்றங்களைச் செய்யலாம்.

எனது சுய-இ-பணக் கணக்கிலிருந்து கடனை வழங்க முடியுமா மற்றும் நிதியை மாற்ற முடியுமா?

ஆம். உடனடி கடன் மெனுவில் "சுய-இ-பணம்" விருப்பத்தைப் பயன்படுத்தி நீங்கள் சுய-இ-பணக் கடனை வழங்கலாம். உங்கள் சேமிப்புக் கணக்கில் நிதி உடனடியாக செலுத்தப்படும்.

ஒன்லைனில் செலுத்தப்படும் பணம் எவ்வளவு விரைவில் வழங்கப்படும் அல்லது செயற்படுத்தப்படும்?
  • பிஎல்சி கணக்குகளுக்கு இடையிலான பரிவர்த்தனைகள் உடனடியாக செய்யப்படும்
  • வேறு ஏதேனும் வங்கிக் கணக்குகளுக்கான பணப் பரிமாற்றங்கள் உடனடியாக செய்யப்படும் (CEFT)
  • கொடுப்பனவுகள் - தொலைத்தொடர்பு கொடுப்பனவுகள்: பணம் உடனடியாக புதுப்பிக்கப்படும்
  • PLC குத்தகை / கடன் கொடுப்பனவுகள் நாள் முடிவில் செயற்படுத்தப்படும்
நான் புதிய தொலைபேசியைப் பெற்றால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?

உங்கள் புதிய சாதனத்தில் பயன்பாட்டைப் பதிவிறக்கி, ஏற்கனவே உள்ள உள்நுழைவுச் சான்றுகளைப் பயன்படுத்தி உங்கள் பயனர் சுயவிபரத்தில் சாதனத்தைப் பதிவு செய்யலாம்.

எனது மொபைல் சாதனத்தை இழந்தால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?

பிஎல்சி டச் (PLC TOUCH) செயலியானது உங்கள் உள்நுழைவுச் சான்றுகள் அல்லது பரிவர்த்தனை விபரங்களை உங்கள் தொலைபேசியில் சேமிக்காது. எனவே, உங்கள் உள்நுழைவு விபரங்களை மூன்றாம் தரப்பினருக்கு வழங்காத வரை, உங்கள் சாதனம் திருடப்பட்டாலும், அங்கீகரிக்கப்படாத அணுகல் அபாயம் இல்லை. உங்கள் உள்நுழைவு விபரங்களைப் பகிரவோ அல்லது உங்கள் தொலைபேசியில் (உ. ம். உங்கள் தொடர்புப் பட்டியலில்) உங்கள் பயனர்பெயர்/கடவுச்சொல்லைச் சேமிக்கவோ வேண்டாம் என்று நாங்கள் கடுமையாகப் பரிந்துரைக்கின்றோம். மேலும், நீங்கள் அழைப்பு மையத்தைத் தொடர்புகொண்டு பிஎல்சி டச் (PLC TOUCH) கணக்கை செயலிழக்கச் செய்யலாம்.

எனது தொலைபேசி எண்ணை மாற்றினால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?

நீங்கள் எந்த பிஎல்சி கிளைக்கும் சென்று எழுத்து மூலம் மாற்றத்தை தெரிவிக்க வேண்டும், மேலும் உங்கள் விபரங்களை புதுப்பிக்க வேண்டும், அதன் பிறகு தொலைபேசிஎண் மாற்றத்திற்கு முன்பு நீங்கள் பயன்படுத்திய அதே பயனர்பெயர்/கடவுச்சொல்லைப் பயன்படுத்தி பிஎல்சி டச் (PLC TOUCH) இற்கு உள்நுழையலாம்.

இந்த சேவைகளைப் பயன்படுத்துவதற்கு கட்டணம் உள்ளதா?

தற்போது பிஎல்சி டச் (PLC TOUCH) செயலியைப் பயன்படுத்தி உங்கள் சேமிப்புக் கணக்கிலிருந்து கழிக்க எந்தக் கட்டணமும் இல்லை.

எனது உள்நுழைவு அடையாளம் மற்றும் கடவுச்சொல்லை மாற்ற முடியுமா?

ஆம், "உங்கள் கடவுச்சொல்லை மாற்றுக" என்பதைத் தெரிவுசெய்து, கடவுச்சொல்லை உங்களுக்கு விருப்பமானதாக மாற்றலாம். இருப்பினும் நீங்கள் பயனர் அடையாளத்தினை மாற்ற முடியாது.

பிஎல்சி டச் (PLC TOUCH)ஐ எப்படி செயலிழக்கச் செய்வது?

நீங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்புகொண்டு உங்கள் சுயவிபரத்தை செயலிழக்கச் செய்யலாம்

பிஎல்சி டச் (PLC TOUCH)ஐப் பயன்படுத்துவதில் எனக்கு உதவி தேவைப்பட்டால் அல்லது எனது பரிவர்த்தனைகள் தொடர்பாக ஏதேனும் விசாரணைகள் இருந்தால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?

எங்கள் 24 மணிநேர வாடிக்கையாளர் சேவை மையத்திற்கு +94 11 2 20 63 63 இல் அழைக்கவும்.