கேள்விகள்

மக்கள் குத்தகை மற்றும் நிதி PLC: நம்பகமான தலைவர்
  • தேவையான அனைத்து ஆவணங்களும் சமர்ப்பிக்கப்பட்டால் ஒரு வேலை நாளுக்குள் விண்ணப்பத்தை நிறைவு செய்ய நாங்கள் கடமைப்பட்டுள்ளோம்.

உங்களிடம் நிலையான மற்றும் மாறக்கூடிய விருப்பம் உள்ளது. இது உங்கள் வருமான ஆதாரங்களைப் பொறுத்தது.

ஆம், இது உங்கள் பணப்புழக்க பகுப்பாய்வின் அடிப்படையில் தீர்மானிக்கப்படும்.

  • மோட்டார் கார்கள், வேன்கள், பேருந்துகள், லாரிகள், மோட்டார் ஜீப்புகள், முச்சக்கர வண்டிகள், மோட்டார் சைக்கிள்கள், டிராக்டர்கள், தொழில் இயந்திரங்கள்/உபகரணங்கள், விவசாய இயந்திரங்கள்/ உபகரணங்கள் போன்றவை.
  • மக்கள் நட்பு குத்தகை
  • வாகன கடன்
  • ஃபாஸ்ட் டிராக்
  • வீட்டுக் கடன்
  • கல்விக் கடன்
  • தொழில் கடன்
  • சுய-இ-பணம்
  • விரைவான பண தனிநபர் கடன்

ஆம், எதிர்கால வாடகையை முன்கூட்டியே செலுத்த நாங்கள் எப்போதும் ஊக்குவிக்கின்றோம். இருப்பினும், உங்கள் மாதாந்த வாடகையை தாமதப்படுத்தினால், இயல்புநிலை கட்டணம் தானாகவே சேர்க்கப்படும்.

  • வாகனம்/உபகரணங்களை விற்பனை செய்பவரிடமிருந்து விலைப்பட்டியல்
  • நிறுவனம் அங்கீகரிக்கப்பட்ட மதிப்பீட்டாளரிடமிருந்து மதிப்பீடு.
  • CR நகல் (பதிவு செய்யப்பட்ட வாகனத்திற்கு)
  • விண்ணப்பதாரர் மற்றும் உத்தரவாததாரர்களின் வருமானச் சான்று, ஆவணங்கள் கிடைக்கவில்லை என்றால், விவாதம் மற்றும் ஆன்சைட் ஆய்வு மூலம் பெறப்பட்ட பணப்புழக்கப் பகுப்பாய்வை நாங்கள் பரிசீலிப்போம்.
  • விண்ணப்பதாரர் மற்றும் உத்தரவாததாரர்களின் NIC களின் நகல்கள்

எந்தவொரு தனிநபர், பங்குடமை, வரையறுக்கப்பட்ட பொறுப்பு நிறுவனம் அல்லது கூட்டு விண்ணப்பதாரர் போன்றோர் கடன் தகுதியின் மதிப்பீட்டிற்கு உட்பட்டு ஒரு வசதியைப் பெறலாம்.

உங்கள் அருகிலுள்ள கிளை அல்லது எங்கள் துரித வாடிக்கையாளர் சேவை எண்ணை தொடர்பு கொள்ளவும்……. அதன்படி நாங்கள் உங்களுக்கு உதவுவோம்.

நிறுவனம் சொத்தின் சட்டப்பூர்வ உரிமையாளர். எனவே, நிதியளிக்கப்பட்ட சொத்து காப்புறுதி செய்யப்பட வேண்டும். எங்கள் சொந்த துணை நிறுவனமான பீப்பள்ஸ் இன்சூரன்ஸ் பிஎல்சி விரிவான காப்புறுதியை வழங்கும் அல்லது எங்களால் ஏற்றுக்கொள்ளக்கூடிய உங்கள் சொந்த காப்புறுதியை நீங்கள் தெரிவு செய்யலாம்.

ஆம். இது சொத்து வகை, சொத்தின் பாவனைக்காலம், சொத்தின் சந்தைத்தன்மை மற்றும் விண்ணப்பதாரரின் கடன் தகுதி போன்றவற்றைப் பொறுத்தது. மேலும் விபரங்களுக்கு எங்கள் இணையதளத்தைப் பார்வையிடவும் அல்லது துரித சேவையைத் தொடர்பு கொள்ளவும்

இவை இரு வகைப்படும், எங்கள் இணையதளம் வழியாக அல்லது எங்கள் துரித சேவையைத்  தொடர்புகொள்வதன் மூலம் ஆகும். இதைச் செய்வதற்கான விரைவான வழி எங்கள் வலைத்தளம் மூலமாகும். அங்கு, எங்கள் தயாரிப்பு விபரங்களைப் பார்க்கவும், உங்கள் மாதாந்த வாடகையைக் கணக்கிடவும் மற்றும் ஒரு சில வினாடிகளில் ஒன்லைன் கோரிக்கையை அனுப்பவும் முடியும்.

இது சொத்து வகை, சொத்தின் பாவனைக்காலம், சொத்தின் சந்தைத்தன்மை மற்றும் விண்ணப்பதாரரின் கடன் தகுதி போன்றவற்றைப் பொறுத்தது. மேலும் விபரங்களுக்கு எங்கள் இணையதளத்தைப் பார்வையிடவும் அல்லது துரித சேவையைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.

  • எளிதான கட்டணத் திட்டங்கள் மற்றும் தீவு முழுவதும் உள்ள கிளை வலையமைப்பு மூலம் விரைவான மற்றும் நட்புரீதியான சேவை.
  • போட்டி வட்டி விகிதத்துடன் கூடிய குறைந்தபட்ச ஆவணங்கள், விரைவான கதவு படி சேவை.
  • உற்பத்தி செய்யப்பட்ட ஆண்டு மற்றும் வருமான அளவில் கண்டறியப்பட்ட கடன் தொகையைப் பொருட்படுத்தாமல் அனைத்து விண்ணப்பதாரர்களுக்கும் கிடைக்கும் வசதிகள்.
  • உங்கள் தேவைக்கேற்ப திருப்பிச் செலுத்தும் திட்டம்
  • சிறப்பு பிரீமியத்தில் பீப்பிள்ஸ் இன்சூரன்ஸ் பிஎல்சி மூலம் விரிவான வாகனக் காப்பீட்டுத் திட்டம்.

செலுத்தாத காலத்திற்கு தாமத கட்டணம் சேர்க்கப்படும். தவணைத் தொகையைச் செலுத்துவதில் சிக்கல் இருந்தால், தயவுசெய்து உங்கள் கிளை வசூலிப்பு அலுவலரை நேரடியாகத் தொடர்பு கொள்ளவும்.

ஆம், உங்களால் முடியும். நீங்கள் நிறைவு செய்ய விரும்பும் நேரத்தில் உங்கள் ஒப்பந்தத்தின் நிலுவைத் தொகையை முழுமையாக செலுத்த வேண்டும்

எங்கள் துரித வாடிக்கையாளர் சேவை எண்ணை தொடர்பு கொள்ளவும் —

அடையாள திருட்டு, அடையாள மோசடி, பணமோசடி மற்றும் பயங்கரவாத நிதியுதவி ஆகியவற்றைத் தடுப்பதற்காக. வைப்புத்தொகையைத் திறப்பதற்கு முன் CDD படிவத்தை பூர்த்தி செய்யுமாறு அனைத்து வங்கிகளுக்கும் நிதி நிறுவனங்களுக்கும் இலங்கை மத்திய வங்கி அறிவுறுத்தியுள்ளது. பொருத்தமான ஆதாரமாக ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட ஆவணங்களைக் கோருவதன் மூலம் வாடிக்கையாளரின் அடையாளம் மற்றும் முகவரியைச் சரிபார்ப்பது இதில் அடங்கும்.

  • வைப்புத்தொகைக்கு எதிராக கடன் வசதிகள்.
  • உத்தரவாதக் கடிதங்கள் (வங்கி உத்தரவாதங்கள்)
  • PLC ஒன்லைன் வசதி

ஆம். கணக்கைத் திறக்கும் போது உண்மையான அங்கீகாரம் பெற்ற நபரை நியமிக்கவேண்டும்.

ஆம், 2011 ஆம் ஆண்டின் நிதி வணிகச் சட்டம் எண் 42 இன் பிரிவு 61 இன் கீழ், அனைத்து வாடிக்கையாளர் பரிவர்த்தனைகள் தொடர்பாக நிறுவனத்தின் அனைத்து அதிகாரிகளும் கடுமையான இரகசியத்தன்மையைக் கடைப்பிடிக்க வேண்டும், அது நீதிமன்றத்தால் அல்லது ஏதேனும் இணக்கத்துடன் வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும் அல்லது ஏதாவது எழுதப்பட்ட சட்டத்துடன் பொருந்த வேண்டும்.

எந்தவொரு பரிவர்த்தனையையும் செய்ய, உங்களுக்கு அசல் நிலையான வைப்புச் சான்றிதழ் தேவை. இதுபோன்ற சமயங்களில், வைப்புதாரர்/களின் கோரிக்கைக் கடிதத்துடன் நகல் சான்றிதழைக் கோரலாம், ஒரு வழக்கறிஞர்/சமாதான நீதவானால் சான்றளிக்கப்பட்ட முறைப்படி பூர்த்தி செய்யப்பட்ட உறுதிமொழி, (ஒரு உறுதிமொழிப் பத்திரத்தின் மாதிரியை நிறுவனத்திடமிருந்து பெறலாம்)

வைப்பு காலத்தை மாற்றினால் / பகுதி திரும்பப் பெறுவதற்கு / மேலதிக வைப்பிற்கு, முன் அறிவிப்பு தேவை அல்லது நீங்கள் நிலையான வைப்பு சான்றிதழுடன் வைப்பு முதிர்வு திகதியில் அருகில் உள்ள PLC கிளைக்குச் செல்லலாம். இல்லையெனில், கணினி தானாகவே அதே காலத்திற்கான வைப்புத்தொகை நடைமுறையில் உள்ள F நிலையான வைப்பு விகிதங்களுடன் புதுப்பிக்கப்படும்

முதிர்வு வைப்புகளுக்கு ரூ.10, 000/= (முதிர்வின் போது செலுத்தப்படும் வட்டி)

மாதாந்த வைப்புத்தொகைக்கு ரூ.100, 000/= (மாதாந்தம் செலுத்த வேண்டிய வட்டி).

இல்லை, வைப்புத்தொகையைத் திறக்கும் போது அனைத்து கூட்டு வைத்திருப்பவர்களும் 60 வயதை நிறைவு செய்ய வேண்டும்.

ஆம். நீங்கள் விரும்பும் எந்த நபரையும்/களை நீங்கள் பரிந்துரைக்கலாம். நீங்கள் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட நபர்களை பரிந்துரைக்கின்றீர்கள் என்றால் ஒவ்வொருவரின் பங்கையும் குறிப்பிட வேண்டும். இல்லை என்றால் சம பங்கு அடிப்படையில் பரிசீலிப்போம். பரிந்துரைக்கப்பட்டவர்களின் முழுப் பெயர்/கள் மற்றும் அவர்களின் அடையாளங்களான தே.அ.அட்டை / கடவுச்சீட்டு/சாரதி அனுமதிப்பத்திரம் ஆகியவை வைப்பாளரால் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.

நியமிக்கப்பட்டவர் இருந்தால்: பின்வரும் ஆவணங்களை நியமிக்கப்பட்டவர் சமர்ப்பித்தவுடன், கணக்கு வைத்திருக்கும் தொகை பெறுநரின் காசோலை மூலம் நியமிக்கப்பட்டவருக்கு பணம் செலுத்தலாம்;

  • அசல் நிலையான வைப்பு சான்றிதழ்
  • வைப்பு செய்தவரின் இறப்புச் சான்றிதழின் சான்றளிக்கப்பட்ட நகல் அல்லது அசல் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  • நியமிக்கப்பட்டவரின் அடையாளம்
  • நியமிக்கப்பட்டவரால் முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட உறுதிமொழி (நிறுவனம் வழங்கும்)
  • பரிந்துரைக்கப்பட்டவரிடமிருந்து அறிவுறுத்தல் கடிதம்

நியமிக்கப்பட்டவர் கிடைக்கவில்லை என்றால்: பின்வரும் ஆவணங்களைச் சமர்ப்பித்து குடும்ப உறுப்பினர் எவரும் பணத்தைப் பெறலாம்;

  • வைப்பு செய்தவரின் இறப்புச் சான்றிதழின் சான்றளிக்கப்பட்ட நகல் அல்லது அசல் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்
  • அசல் நிலையான வைப்பு சான்றிதழ்
  • முறையாகப் பூர்த்தி செய்யப்பட்ட உறுதிமொழி (நிறுவனத்தின் வடிவம் வழங்கும்)
  • உரிமைகோருபவரின் தே.அ.அட்டை நகல்
  • உரிமைகோரல் கட்சியின் கோரிக்கை கடிதம்
  • கிராம சேவகர் மற்றும் AGA அலுவலகத்திலிருந்து குடும்ப விபரங்களை உறுதிப்படுத்தும் பிரகடனம்
  • திருமணமானால், இறந்த வாடிக்கையாளரின் திருமணச் சான்றிதழ்
  • தே.அ.அட்டை நகல்கள் மற்றும் குடும்ப உறுப்பினர்களின் பிறப்புச் சான்றிதழ் நகல்கள்.
  • சம்பந்தப்பட்ட அனைத்து தரப்பினரிடமிருந்தும் உறுதிமொழி வடிவத்திலான மறுப்பு இல்லை என்ற கடிதங்கள்.

நிலையான வைப்பு விண்ணப்பத்தில் வழங்கப்பட்ட வழிமுறைகளின்படி அறிவுறுத்தப்பட்ட செயற்பாட்டு வழிமுறைகளின் கீழ்,

எந்த தரப்பினரும்: வைப்பாளர்களில் எவரும் செயற்படலாம்

இரு கட்சிகளும்: இரு கட்சிகளும் செயற்பாட்டில் ஈடுபட வேண்டும்

இருப்பினும், கொடுக்கப்பட்ட இயக்க வழிமுறைகளை மாற்ற/திருத்தம் செய்ய, இரு தரப்பினரும் ஒப்புதல் கடிதத்தை வழங்க வேண்டும்.

ஆம், வைப்பு செய்பவர்/களின் அறிவுறுத்தல்களுடன் வட்டியை கூட்டு வைத்திருப்பவர்களில் ஒருவருக்கு அல்லது வைப்பாளர்களின் எழுத்துப்பூர்வ ஒப்புதலுடன் மூன்றாம் தரப்பினருக்கு செலுத்தலாம்.

பயன்பாட்டில் இரு தரப்பினராக இயக்க வழிமுறைகள் கொடுக்கப்பட்டிருந்தால், இரு உரிமையாளர்களின் ஒப்புதல் தேவை. பயன்பாட்டில் இரு தரப்பும் என இயக்க வழிமுறைகள் கொடுக்கப்பட்டிருந்தால், எந்தவொரு கணக்கு வைத்திருப்பவரும் பரிந்துரைக்கப்பட்டவரை மாற்றக் கோரலாம்.

ஆம். எஞ்சியிருப்பவர் வைப்பினை திரும்பப் பெறலாம்.

இயக்க அறிவுறுத்தல் எந்த தரப்பினராக இருந்தாலும்; இறந்த உரிமையாளரின் இறப்புச் சான்றிதழ் மற்றும் அசல் நிலையான வைப்பு சான்றிதழைச் சமர்ப்பிப்பதன் மூலம் அவர்/அவள் அந்த வைப்புத்தொகையை மூடிவிட்டு, அவனது/அவள் பெயரில் மீண்டும் வைப்பினை செய்ய வேண்டும்.

இயக்க வழிமுறைகள் இரு தரப்பிலும் கொடுக்கப்பட்டால்; மேற்கண்ட ஆவணங்களுடன் மேலதிகமாக உறுதிமொழிப் பத்திரம் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.

இல்லை

1 மாதத்திலிருந்து 2,3,6,12,13,15,18,24,36,48 மற்றும் 60 மாதங்கள் வரையிலான காலப்பகுதி.

இல்லை. முதிர்வு திகதியில் மட்டுமே கூடுதல் பணம் செலுத்த முடியும். மாற்றாக, நீங்கள் ஒரு புதிய நிலையான வைப்புத்தொகையைத் திறக்கலாம்.

இல்லை. இருப்பினும், மொத்தமாக (1 மில்லியனுக்கும் அதிகமான) பணம் எடுத்தால், ஒரு நாள் அறிவிப்பை வழங்குவது நல்லது, ஏனெனில் பணம் வழங்கப்படும் பிரிவுகளில் குறைந்த அளவு பணம் மட்டுமே இருக்கும்

ஆம். முழு முன்கூட்டியே திரும்பப் பெறுவதற்கும் அதே நடைமுறை பொருந்தும். எவ்வாறாயினும், மீதி வைப்புத் தொகையானது திரும்பப் பெறும் திகதியில் நடைமுறையில் உள்ள விகிதங்களுடன் புதுப்பிக்கப்படும்.

வைப்பு முதிர்வு நேரத்தில், தானாகவே வைப்புத்தொகை மூத்த குடிமக்கள் வைப்புத்தொகையாக மாற்றப்படும்.

ஆம், வைப்பு இலக்கம், வைப்பு செய்த திகதி, முதிர்வு திகதி, வைப்பின் பெறுமதி மதிப்பு, வைப்பு செய்பவரின் பெயர்கள், அவர்களின் அடையாள விபரங்கள், வட்டி செலுத்தும் முறை, வைப்பினை நிர்வகிக்கும் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் உள்ளிட்ட சான்றிதழ் உங்களுக்கு வழங்கப்படும்.

புதிய வைப்புத்தொகையின் விடயத்தில், பரிந்துரைக்கப்பட்டவர்களை நியமனம் செய்வதற்கான வாய்ப்பை வழங்குகின்றது. மற்ற அனைத்து அடுத்தடுத்த மாற்றங்களுக்கும், வைப்பு செய்பவரிடமிருந்து எழுத்துப்பூர்வ உறுதிப்படுத்தல் தேவை.

நிலையான வைப்பிற்கான தற்போதைய வட்டி விகிதங்களுக்கு கீழே உள்ள இணைப்பை கிளிக் செய்யவும். https://www.plc.lk/products/fixed-deposits-savings/fixed-deposits/

உங்கள் அருகிலுள்ள பிஎல்சி கிளையில், காசாக, பிஎல்சி நியமிக்கப்பட்ட மக்கள் வங்கி கணக்கிற்கு நேரடி நிதி பரிமாற்றம் அல்லது xxxxxxxx இன் பீப்பள்ஸ் லீசிங் & ஃபைனான்ஸ் PLC (வைப்பாளரின் பெயர்) க்கு ஆதரவாக வழங்கப்பட்ட காசோலை / வங்கி வரைவோலை மூலம் வைப்பு செய்யலாம். ”

தனிநபர்களுக்கானது:

  • முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட நிலையான வைப்பிற்கான விண்ணப்ப படிவம்
  • தனிப்பட்ட CDD மற்றும் கூட்டு தேவைப்பட்டால் தனித்தனியாக
  • தே.அ.அட்டை பிரதி/ செல்லுபடியாகும் கடவுச்சீட்டு / செல்லுபடியாகும் சாரதி அனுமதிப்பத்திரத்தின் பிரதி
  • வைப்பு செய்பவரின் முகவரி தே.அ.அட்டை /சாரதி அனுமதிப்பத்திரத்துடன் உடன் வேறுபட்டால், வைப்புத் திகதியிலிருந்து 3 மாதங்களுக்குள் வைப்பு செய்பவரின் தற்போதைய முகவரியுடன் (வைப்பு செய்பவரின் பெயரில்). ஒரு கொள்வனவு பற்றுச்சீட்டு அல்லது வங்கி அறிக்கையின் நகல் சமர்ப்பிக்கபடல் வேண்டும்.
  • அங்கீகாரம் பெற்ற நபர் என்று சான்றளிக்கப்பட்ட நகல் (தேவைப்பட்டால்)
  • நியமிக்கப்பட்டவரின் தே.அ.அட்டையின் நகல் (தேவைப்பட்டால்)
  • கடவுச்சீட்டு தவிர, வெளிநாட்டினருக்கான குடியிருப்பு விசா அனுமதியின் நகல் தேவை (குடியிருப்பு விசா அனுமதி 180 நாட்களுக்கு மேல் செல்லுபடியாகும்).

மற்றவர்களுக்கு (பங்குடமை நிறுவனங்கள், தனியார் மற்றும் பொது வரையறுக்கப்பட்ட நிறுவனங்கள், குறிப்பிட்ட சங்கங்கள், கூட்டுறவு சங்கங்கள், அறக்கட்டளைகள்):

  • முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட நிலையான வைப்பு விண்ணப்பம்
  • நிறுவன பதிவின் நகல்
  • நிறுவன CDD படிவம்
  • இயக்குநர்கள் / அங்கீகரிக்கப்பட்ட கையொப்பமிட்டவர்களிடமிருந்து தனிப்பட்ட CDD படிவங்கள்.
  • இயக்குநர்கள் / அங்கீகரிக்கப்பட்ட கையொப்பமிட்டவர்களின் சான்றளிக்கப்பட்ட தே.அ.அட்டையின் பிரதிகள் (நிறுவன செயலாளரால் சான்றளிக்கப்பட்டது)
  • பீப்பள்ஸ் லீசிங் & ஃபைனான்ஸ் பிஎல்சியில் நிலையான வைப்புத்தொகையை வைப்பதற்கு எடுக்கப்பட்ட முடிவை உறுதிப்படுத்தும் தீர்மானங்கள் / நிமிடங்களின் சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதிகள் (நிறுவனச் செயலாளரால் சான்றளிக்கப்பட்டது).
  • சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதிகள் (நிறுவன செயலாளரால் சான்றளிக்கப்பட்டது)
  • விண்ணப்பப் படிவத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி பிற தொடர்புடைய ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.

இல்லை. வைப்பு செய்தவுடன், வைப்பு முதிர்வு ஆகும் வரை ஒப்புக்கொள்ளப்பட்ட வட்டி மாறாது.

தனி நபர்களுக்கானது

  • இலங்கையின் எந்தவொரு குடிமகனும் அல்லது 18 வயதுக்கு மேற்பட்ட வதிவிட விசா வைத்திருப்பவர், செல்லுபடியாகும் தேசிய அடையாள அட்டை (NIC) / ஓட்டுநர் உரிமம் / செல்லுபடியாகும் கடவுச்சீட்டை வைத்திருத்தல்.
  • இரட்டைக் குடியுரிமை பெற்றவர்.

வணிக மற்றும் பிற நிறுவனங்கள்

  • இலங்கையில் பதிவுசெய்யப்பட்ட வணிக மற்றும் பிற நிறுவனங்கள் (அதாவது முகாமைத்துவ நிறுவனங்கள், தனியார் மற்றும் பொது வரையறுக்கப்பட்ட நிறுவனங்கள், குறிப்பிட்ட சங்கங்கள், சங்கங்கள், அறக்கட்டளைகள்.

தற்போது நிலையான வைப்புத்தொகைகளுக்கு எவ்வித WHT கழிப்பனவுகளும் இல்லை

(மேலே உள்ள கூற்றானது மாற்றங்களுக்குட்பட்டது)

வைப்புத்தொகையை நிராகரிக்க பிஎல்சிக்கு உரிமை உண்டு.

மாதாந்த வட்டி செலுத்தும் நிலையான வைப்புத்தொகையில், அதே காலகட்டத்திற்கான தற்போதைய வட்டி விகிதத்துடன் மூலதனம் தானாகவே புதுப்பிக்கப்படும். மேலும், இது முதிர்வு வைப்புத்தொகையாக இருந்தால், மூலதனமானது திரட்டப்பட்ட வட்டியுடன் / திரட்டப்பட்ட வட்டி இல்லாமல் புதுப்பிக்கப்படும் (நிலையான வைப்பு விண்ணப்பத்தில் வழங்கப்பட்ட வழிமுறைகளின்படி) மற்றும் தற்போதைய விகிதத்தில் சம காலத்திற்கு புதுப்பிக்கப்படும்.

நிலையான வைப்பு விண்ணப்பத்தில் வைப்பு செய்பவர்/கள் கொடுத்துள்ள அறிவுறுத்தலின்படி, வைப்புத் தொகை வைத்திருப்பவர்/கள் (உ+ம். PLC சேமிப்புக் கணக்கு அல்லது பிற வங்கிக் கணக்குகள்) நியமிக்கப்பட்ட கணக்கிற்கு வட்டி செலுத்த ஏற்பாடு செய்யலாம்.

பணம் செலுத்தும் வழிமுறைகளுடன் முறையாக வழங்கப்பட்ட அசல் நிலையான வைப்பு சான்றிதழை நீங்கள் சமர்ப்பிக்க வேண்டும். பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல், பணம்/காசோலை/ வைப்புத் தொகை வைத்திருப்பவரின் வங்கிக் கணக்கிற்கு அனுப்புதல்.

நிலையான வைப்பு விண்ணப்பத்தில் வைப்பு செய்பவர்/கள் வழங்கிய அறிவுறுத்தலின்படி, வைப்புத்தாரர்/கள் (உ+ம். PLC சேமிப்புக் கணக்கு அல்லது பிற வங்கிக் கணக்குகள்) அல்லது பணம் செலுத்துபவரின் காசோலை மூலம் வட்டி செலுத்துதலை ஏற்பாடு செய்யலாம்.

ஆம். நீங்கள் எந்த நேரத்திலும் முடியும். இருப்பினும், உங்கள் வைப்பினை திரும்பப் பெறாமலேயே நீங்கள் சுய-இ-பணக் கடனைப் பெறலாம்.

இல்லை. விகிதம் நிறுவனத்தால் தீர்மானிக்கப்படும்.

60 வயது அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட வாடிக்கையாளர்கள் PLC மூத்த குடிமக்கள் நிலையான வைப்பை ஆரம்பிக்க தகுதியுடையவர்கள்.

ஆம், வட்டியை மாதந்தோறும் அல்லது முதிர்ச்சியின் போது செலுத்தலாம்.

ஆம். உங்கள் வைப்புத்தொகைக்கு எதிராக கடனுக்கு விண்ணப்பிக்க நீங்கள் தகுதியுடையவர். மேலும் தகவலுக்கு, பக்கம் 6-ல் உள்ள FAQ – Self-e-cash-ஐ கீழே பார்க்கவும்

முதிர்வு திகதிக்கு 3 நாட்களுக்கு முன்னதாக தன்னியக்க குறுஞ்செய்தி (SMS) அனுப்பப்படும்.

  • அசல் நிலையான வைப்பு சான்றிதழ்
  • CDD படிவம் உட்பட சுய-இ-பண ஆணையை நிறைவு செய்தல்.
  • நிரப்பப்பட்ட மற்றும் கையொப்பமிடப்பட்ட விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை சமர்ப்பிக்கவும்.
  • செல்லுபடியாகும் தே.அ.அட்டையின் நகலை சமர்ப்பிக்கவும் மற்றும் தே.அ.அட்டை இல்லாத நிலையில், தே.அ.அட்டை எண்ணுடன் உள்ள சாரதி அனுமதிப்பத்திரம் / கடவுச்சீட்டு ஆகியவை சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  • குடியிருப்பு முகவரி தே.அ.அட்டை அல்லது சாரதி அனுமதிப்பத்திரம் இலிருந்து வேறுபட்டால், முகவரி சரிபார்ப்புக்கான ஆவண ஆதாரங்களை சமர்ப்பிக்கவும்.
  • பரிந்துரைக்கப்பட்டவரின் சரிபார்ப்பு (தேவைப்பட்டால்)

வைப்புத்தொகையின் வகைக்கு ஏற்ப மூலதன மதிப்பில் 75% முதல் 90% வரை.

ஆம். வைப்பு முதிர்வு முடியும் வரை கடனை திருப்பிச் செலுத்தலாம். அதன்பிறகு, நீங்கள் விரும்பியபடி, வைப்பினை புதுப்பிப்பதற்கு உட்பட்டு கடன் பாக்கியை முன்னோக்கி கொண்டு செல்லலாம்.

எவ்வாறாயினும், மாதாந்த வைப்புத்தொகைகளுக்கு (செலுத்த வேண்டிய மாதாந்த வட்டி), வைப்புத்தொகையின் மாதாந்த வட்டியை உருவாக்கும் போது, ​​அமைப்பு தானாகவே திரட்டப்பட்ட கடன் வட்டித் தொகையைக் கழிக்கும், மேலும் மீதி வாடிக்கையாளரின் கணக்கில் வரவு வைக்கப்படும்.

இது வைப்பிற்கான எதிரான தற்காலிகக் கடனாகும், வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் நிலையான வைப்பு/களை அடகு வைத்து அவர்கள் விரும்பும் போது கடன்களைப் பெற முடியும்.

ஒப்பந்த வட்டி விகிதத்திற்கு கூடுதலாக 3% வசூலிக்கப்படும். நிறுவனத்தின் விருப்பப்படி வட்டி விகிதம் மாறலாம். மேலும், சுய-இ-பணக் கடனுக்கான வட்டி தினசரி அடிப்படையில் கணக்கிடப்படும்.

எந்த அறிவிப்பும் தேவையில்லை.

இல்லை. ஆரம்பத்தில் நீங்கள் Self-e-cash கணக்கைத் திறக்க அருகிலுள்ள PLC கிளைக்குச் செல்ல வேண்டும். ஆனால், பின்னர் நீங்கள் பிஎல்சி ஒன்லைன் மூலம் பரிமாற்றங்களைச் செய்யலாம்.

ஆம், எங்கள் கிளை வலையமைப்பு இணைக்கப்பட்டுள்ளது அதாவது, நீங்கள் கொழும்பில் இருந்து பணத்தை வைப்பு செய்தால், எந்த PLC கிளையிலிருந்தும் உங்கள் பணத்தை எடுக்கலாம்

பணம் எடுப்பதற்காக, அசல் சேமிப்புக் கடவுச்சீட்டு, தேசிய அடையாள அட்டை (NIC) ஆகியவற்றுடன் எழுத்துப்பூர்வ கோரிக்கைக் கடிதத்தை நீங்கள் அருகிலுள்ள PLC கிளைக்கு சமர்ப்பிக்கலாம். எவ்வாறாயினும், பணமாகத் திரும்பப் பெற, நீங்கள் கணக்கு தொடங்கப்பட்ட கிளைக்குச் செல்ல வேண்டும் அல்லது ஏதேனும் PLC கிளையில் கூறப்பட்ட ஆவணங்களைச் சமர்ப்பித்து, க/கிற்கு மட்டுமான செலுத்துபவரின் காசோலையைப் பெறலாம்.

எந்தவொரு பரிவர்த்தனையையும் செய்ய, அசல் சேமிப்புக் புத்தகம் உங்களுக்குத் தேவை. இதுபோன்ற சமயங்களில், ஒரு வழக்கறிஞர்/சமாதான நீதவானால் சான்றளிக்கப்பட்ட, வைப்பு செய்பவரிடமிருந்து கோரிக்கைக் கடிதத்துடன் நகல் புத்தகத்தைக் கோரலாம், (ஒரு உறுதிமொழிப் பத்திரத்தின் மாதிரியை நிறுவனத்திடமிருந்து பெறலாம்)

நீங்கள் எந்த கிளைகளிலும் பணம் அல்லது காசோலைகள் மூலம் வைப்பு செய்யலாம். காசோலை மூலம் வைப்பு செய்தால், “பீப்பள்ஸ் லீசிங் & ஃபைனான்ஸ் பிஎல்சி கணக்குதாரரின் பெயர் அல்லது கணக்கு எண்ணுக்கு” சாதகமாக காசோலை எடுக்கப்பட வேண்டும். கூடுதலாக, 5 மில்லியன் வரை, மற்றொரு வங்கிக் கணக்கிலிருந்து ஒன்லைனில் (CEFT பரிமாற்றங்கள்) பரிமாற்றம் செய்யலாம்.

ஒரு சேமிப்புக் கணக்கின் உரிமையாளர் நிறுவனத்துடன் ஒரு வருட காலத்திற்கு பரிவர்த்தனை செய்யவில்லை என்றால், அந்தக் கணக்கு செயலற்ற கணக்காக வகைப்படுத்தப்படும். வாடிக்கையாளரின் வேண்டுகோளின் பேரில் மீண்டும் செயல்படுத்தப்படும்.

ஒரு சேமிப்புக் கணக்கின் உரிமையாளர் அந்த குறிப்பிட்ட கணக்கு தொடர்பாக பத்து வருட காலத்திற்கு நிறுவனத்துடன் பரிவர்த்தனை செய்யவில்லை என்றால், அந்தக் கணக்கு செயலற்ற கணக்காக வகைப்படுத்தப்படும். வாடிக்கையாளரின் வேண்டுகோளின் பேரில் மீண்டும் செயல்படுத்தப்படும்.

ரூ 300/-

வருடாந்த கட்டணம் ரூ.200/=

ஆம். வசூலிக்கப்படும்,

ரூ.3/= (ஒவ்வொரு பரிவர்த்தனைக்கும்) – மக்கள் வங்கி ஏடிஎம்களில் இருந்து

ரூ. 30/= (ஒரு பரிவர்த்தனைக்கு) – மற்ற வங்கி ஏடிஎம்களில் இருந்து.

(இந்த கட்டணங்கள் மாற்றங்களுக்கு உட்பட்டவை).

ஆம். ரூ.1,000/= அல்லது ரூ.1,000/= க்கும் குறைவான இருப்பு உள்ள செயலற்ற கணக்குகளில் இருந்து ரூ.25/= கட்டணம் வசூலிக்கப்படும் (மிகுதி பூஜ்ஜியத்தை அடையும் போது கணக்கு தானாக கணினி மூலம் மூடப்படும்) .

அலுவலக வேலை நேரத்தில் பிஎல்சி கிளை பிரிவுகளில் ஏதேனும் ஒன்றில் இருந்து அல்லது மக்கள் வங்கி அல்லது வேறு ஏதேனும் வங்கி ஏடிஎம்மில் இருந்து ஒரு நாளைக்கு அதிகபட்சம் ரூ.100,000/= வரை, 24×7 வரை பணத்தைப் பெறலாம்.

மேலதிகமாக, PLC ஒன்லைன் மூலம் 1 மில்லியன் வரை PLC ஒன்லைன் நிதி பரிமாற்றங்களைச் செய்யலாம் அல்லது 1 மில்லியனுக்கும் அதிகமான பரிவர்த்தனைகளுக்கு அருகிலுள்ள PLC கிளைக்கு கோரிக்கைக் கடிதத்தைச் சமர்ப்பிப்பதன் மூலம் செய்யலாம்.

ஆம். சாதாரண / மூத்த குடிமக்கள் சேமிப்புக் கணக்கு ரூ.1,000/= பராமரிக்கப்பட வேண்டும்.

  • ஒரு போட்டி அதிக வட்டி விகிதம்.
  • நாடு முழுவதும் உள்ள கிளை வலையமைப்பில் இருந்து உங்கள் கணக்கை அணுகலாம்.
  • மக்கள் வங்கி ஏடிஎம் அல்லது வேறு ஏதேனும் வங்கி ஏடிஎம்களில் இருந்து உங்கள் கணக்கை அணுகலாம்.
  • இலவச நிலையான கட்டளை வசதி.
  • இலவச PLC ஒன்லைன் வசதி
  • சேமிப்புப் புத்தக வசதி
  • தொடர்பு இல்லாத ஏடிஎம் அட்டை
  • வணிகர்களுக்கான QR வசதி

18 வயதுக்குட்பட்ட குழந்தையின் பெற்றோர் அல்லது சட்டப்பூர்வ பாதுகாவலரால் “PLC செனெஹச” சிறு சேமிப்புக் கணக்கைத் தொடங்கலாம், பின்வருபவை முன் கோரிக்கைகள்

  • குறைந்தபட்ச வைப்புத்தொகை ரூ.250/= உடன் கணக்கு தொடங்கலாம்
  • குழந்தையின் அசல் பிறப்புச் சான்றிதழ்.
  • பெற்றோர்/சட்டப் பாதுகாவலரின் தேசிய அடையாள அட்டை இலக்கத்தை உள்ளடக்கிய அசல் தேசிய அடையாள அட்டை / செல்லுபடியாகும் கடவுச்சீட்டு/சாரதி அனுமதிப்பத்திரம்.

இலங்கையின் எந்தவொரு குடிமகனும் அல்லது 18 வயதுக்கு குறைவான வதிவிட விசா வைத்திருப்பவர்.

இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில், பெற்றோர் / பாதுகாவலர், ஒரு வழக்கறிஞர்/சமாதான நீதவானால் சான்றளிக்கப்பட்டு, முறைப்படி பூர்த்தி செய்யப்பட்ட உறுதிமொழிக் கடிதத்துடன் நகல் சேமிப்பு புத்தகத்தைக் கோரலாம் (ஒரு உறுதிமொழிப் பத்திரத்தின் மாதிரியை நிறுவனத்திடமிருந்து பெறலாம்)

இல்லை.

சிறுவர் கணக்கினை மூடுவதற்காக, சிறுவர் கணக்கினை வைத்திருப்பவர் தனது தேசிய அடையாள அட்டை மற்றும் சிறுவர் சேமிப்பு புத்தகத்தை அவரது ஒப்புதல் கடிதத்துடன் சமர்ப்பிக்கலாம், அதன்படி சூப்பர் சேமிப்புக் கணக்கைத் திறக்கலாம். அல்லது பணம் / காசோலை மூலம் பணத்தை எடுக்கலாம்.

இல்லை. சிறு சேமிப்புக் கணக்குகளுக்கு, குறைந்தபட்ச தொகை தேவையில்லை.

இல்லை. எனினும் பின்வரும் சிறப்பு சூழ்நிலைகளில் மீளப் பெறுதல் அனுமதிக்கப்படுகின்றது.

  • கல்வி மற்றும் மருத்துவச் செலவுகள் போன்ற குழந்தைகளின் நலனுக்கான தேவை இருந்தால், நிறுவனத்தை திருப்திப்படுத்தும் ஆவணங்களின் ஆதாரத்துடன் எழுத்துப்பூர்வ கோரிக்கை சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  • 5 ஆண்டுகள் (அறுபது மாதங்கள்) முடிந்தவுடன், சிறுவர் கணக்கில் உள்ள இருப்பு, சிறுவரின் பெற்றோர் / பாதுகாவலரின் எழுத்துப்பூர்வ அறிவுறுத்தலின் பேரில், மற்றொரு வங்கி / நிதி நிறுவனத்தில் சிறுவரின் பெயரில் பராமரிக்கப்படும் கணக்கிற்கு மாற்றப்படலாம். முதல் வைப்புத் திகதி அல்லது அதற்குப் பிறகு எந்த நேரத்திலும். சிறுவர் மற்றும் குறுக்கு கோடிட்ட “கணக்கு செலுத்துபவருக்கு மட்டும்” ஆதரவாக வரையப்பட்ட காசோலை மூலம் பரிமாற்றம் செய்யப்பட வேண்டும்

குறைந்தபட்சம் 2 ஆண்டுகள் மற்றும் அதிகபட்சம் 5 ஆண்டுகள் காலம்.

  • செல்லுபடியாகும் தேசிய அடையாள அட்டை (NIC) / செல்லுபடியாகும் கடவுச்சீட்டு அல்லது சாரதி அனுமதிப்பத்திரம் வைத்திருக்கும் 18 வயதுக்கு மேற்பட்ட இலங்கையின் பிரஜை.
  • இரட்டைக் குடியுரிமை பெற்றவர்.

PLC ஒன்லைன் செயலி மூலம் உங்கள் பிரீமியர் வெகுமதி திட்டத்தை நீங்கள் பார்க்கலாம். அல்லது ஏதேனும் PLC கிளையைத் தொடர்புகொள்வதன் மூலம் நீங்கள் பார்க்கலாம்.

இதுபோன்ற சமயங்களில், வைப்புதாரர்/களின் கோரிக்கைக் கடிதத்துடன் நகல் சான்றிதழைக் கோரலாம், ஒரு வழக்கறிஞர்/சமாதான நீதவானால் சான்றளிக்கப்பட்ட முறைப்படி பூர்த்தி செய்யப்பட்ட உறுதிமொழி, (ஒரு உறுதிமொழிப் பத்திரத்தின் மாதிரியை நிறுவனத்திடமிருந்து பெறலாம்)

நீங்கள் எந்த PLC கிளையிலிருந்தும் / நிலையான கட்டளைகள் / E-வங்கி அல்லது CEFT பரிமாற்றங்கள் மூலம் பணம் செலுத்தலாம்.

ஆம். உங்கள் விருப்பப்படி ஆரம்பத் தொகையை வைப்பு செய்யலாம். எனினும் அது கட்டாயமில்லை.

ஆம், மீட்டல் எண், வைப்பு திகதி, முதிர்வு திகதி, திட்டத்தின் முதிர்வு மதிப்பு, அடையாள விபரங்களுடன் வைப்பாளரின் பெயர்கள், வைப்பினை நிர்வகிக்கும் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் உள்ளிட்ட சான்றிதழ் உங்களுக்கு வழங்கப்படும்.

மாதாந்த முதலீட்டுத் தொகையானது தொடர்ந்து மூன்று (03) மாதங்களுக்கு வைப்பு செய்யப்படாவிட்டால், PLC பிரீமியர் வெகுமதி திட்டத்தின் வட்டி விகிதம் வழக்கமான சேமிப்புக் கணக்கு விகிதமாக மாற்றப்படும்.

குறைந்தபட்சம் ரூ.1,000/= இல் தொடங்கலாம்

இது குறைந்தபட்சம் 2 ஆண்டுகள் மற்றும் அதிகபட்சம் 5 ஆண்டுகள் வரையிலான ஒப்புக்கொள்ளப்பட்ட காலத்தின் முடிவில் இலக்குத் தொகையை அடைய, வாடிக்கையாளர் ஒவ்வொரு மாதமும் ஒரு குறிப்பிட்ட அளவு சேமிப்பை (“நிலையான மாதாந்த தவணை”) ஒதுக்குவதற்காக வடிவமைக்கப்பட்ட தயாரிப்பு ஆகும். (“இலக்கு காலம்”).

இல்லை. முன்கூட்டியே திரும்பப் பெறுவதற்கு நடைமுறையில் உள்ள சூப்பர் சேமிப்பு வட்டி விகிதம் பயன்படுத்தப்படும்.

இல்லை.

ஒன்லைனில் பதிவு செய்ய https://online.plc.lk/ என்ற இந்த இணைப்பைப் பின்தொடரவும்.

கணக்கு தொடங்கப்பட்ட நாளிலிருந்து பரிவர்த்தனைகளைப் பார்க்கவும் அணுகவும் முடியும்.

ஆம், “உங்கள் கடவுச்சொல்லை மாற்றுக” என்பதைத் தேர்வுசெய்து, கடவுச்சொல்லை உங்களுக்கு விருப்பமானதாக மாற்றலாம். இருப்பினும் நீங்கள் பயனர் அடையாளத்தை மாற்ற முடியாது.

உள்நுழைவு பக்கத்தில் உள்ள “கடவுச்சொல்லை மறந்துவிட்டீர்கள்” விருப்பத்தைப் பயன்படுத்தி ஒன்லைனில் இதைச் செய்யலாம். அல்லது புதிய கடவுச்சொல்லைப் பெற, அழைப்பு மையத்தை +94 11 2 631 631 இல் அழைக்கவும்.

ஆம். பிரதான மெனுவில் “சுய-இ-பணம்” விருப்பத்தைப் பயன்படுத்தி நீங்கள் சுய-இ-பணக் கடனை வழங்கலாம். மேலும், மேலே குறிப்பிட்டுள்ள புள்ளி 10 இல் குறிப்பிட்டுள்ளபடி நிதி பரிமாற்றங்களைச் செய்யலாம்.

பரிவர்த்தனை வகைஒரு நாளுக்கான எல்லைகள் (ரூ)
சொந்த PLC கணக்குகளுக்குள் நிதி மாற்றம் எல்லையற்றது
மூன்றாம் தரப்பு PLC கணக்குகளுக்கு நிதி மாற்றம்1,000,000/=
மற்ற வங்கிகளுக்கு நிதி மாற்றம்
(சொந்த கணக்கு)
1,000,000/= (ஒரே நேரத்தில் ரூ.500,000/=)
நுகர்வுக்கான கொடுப்பனவுகள் (ஒரு நாளைக்கு)50,000/=
ஒரு பரிவர்த்தனை நுகர்வு கட்டண எல்லை25,000/=
சொந்த PLC வசதிக்கான கட்டணங்கள்எல்லையற்றது
மூன்றாம் தரப்பு PLC வசதிக்கான கொடுப்பனவுகள்1,000,000/=
  • PLC கணக்குகளுக்கு இடையிலான பரிவர்த்தனைகள் உடனடியாக செய்யப்படும்
  • வேறு ஏதேனும் வங்கிக் கணக்குகளுக்கான பணப் பரிமாற்றங்கள் உடனடியாக செய்யப்படும் (CEFT)
  • விலைப்பட்டியலுக்கான கொடுப்பனவுகள் – தொலைத்தொடர்பு கொடுப்பனவுகள்: பணம் உடனடியாக புதுப்பிக்கப்படும்
  • நுகர்வுக்கான கொடுப்பனவுகள் 3 வேலை நாட்களுக்குள் செலுத்தப்படும்.
  • PLC குத்தகை / கடன் கொடுப்பனவுகள் / சுய-இ-பணம் நாள் முடிவில் செலுத்தப்படும்.

உங்கள் பரிமாற்றத்தை உறுதிசெய்ததும், அனைத்து அத்தியாவசிய விபரங்களையும் உள்ளடக்கிய மின்னணு ரசீதை பிஎல்சி ஒன்லைன் உங்களுக்கு வழங்கும் மற்றும் மின் ரசீது வங்கியில் நீங்கள் பதிவுசெய்த மின்னஞ்சல் முகவரிக்கு மின்னஞ்சலில் அனுப்பப்படும். மேலும், உங்கள் பதிவு செய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணுக்கு SMS அனுப்பப்படும்.

எதிர்காலத் திகதியில் இந்தப் பரிமாற்றத்தைப் பற்றி நீங்கள் விசாரிக்க வேண்டியிருந்தால், குறிப்பு எண் மற்றும் திகதியைப் பயன்படுத்தலாம்.

  • உங்கள் சேமிப்பு மற்றும் வைப்புகளின் கணக்கு நிலுவைகளைப் பார்க்கவும்.
  • சேமிப்பு மற்றும் வைப்புத் தொகையின் பரிவர்த்தனை தகவலை மதிப்பாய்வு செய்யவும்.
  • சுய-இ-பண கடன் பரிவர்த்தனைகளைப் பார்க்கவும்.
  • உங்கள் PLC கணக்குகள் மற்றும் பிற வங்கிகளுக்கு இடையே நிதியை மாற்றவும்.
  • பயன்பாட்டு கட்டணத்தை செலுத்த முடியும்
  • உங்கள் PLC கடன் / குத்தகை வசதிகளுக்கான கொடுப்பனவுகள்
  • எதிர்கால பரிவர்த்தனை நோக்கங்களுக்காக நீங்கள் பயன்படுத்தும் கொடுப்பனவுகள் மற்றும் மூன்றாம் தரப்பு பணம் பெறுபவர் விபரங்களை நீங்கள் எளிதாக பராமரிக்கலாம். இந்த வழியில் நீங்கள் இந்த விபரங்களை மீண்டும் மீண்டும் உள்ளிட வேண்டியதில்லை.
  • கையடக்க தொலைபேசி மீள்நிரப்பல் கொடுப்பனவுகள்
  • சேமிப்பு மற்றும் வைப்பு விகிதங்களை சரிபார்க்கவும்
  • சேமிப்பு மற்றும் வைப்பு விண்ணப்பங்களைப் பதிவிறக்கவும்
  • சுய-இ பணக் கணக்கிலிருந்து கடனை வழங்குதல் மற்றும் பெறுதல்.

“உடனடியாக” செலுத்தப்பட்ட கட்டணங்களை உங்களால் நிறுத்தவோ அல்லது இரத்து செய்யவோ முடியாது (விதிவிலக்காக வாடிக்கையாளர்கள் திரும்பப் பெறுவதற்கான கூடுதல் உதவிக்கு தொடர்பு மையத்தை அழைக்கலாம்)

ஆம். பிரதான மெனுவில் உள்ள “வசதிகளை அகற்றுக” விருப்பத்தைப் பயன்படுத்தி நீங்கள் சேர்த்த எந்த வசதியையும் அகற்றலாம்.

  • பிஎல்சியில் பதிவு செய்யப்பட்ட சமீபத்திய கையடக்க தொலைபேசி எண்
  • செயலில் சேமிப்பு கணக்குகள் / நிலையான வைப்பு / குத்தகை / கடன்களை செயற்படுத்தல்.

பிரதான மெனுவில் (Menu) உள்ள “வசதிகளைச் சேர்க” விருப்பத்தைப் பயன்படுத்தி புதிய வசதிகளை நீங்களே சேர்க்க வேண்டும்.

இந்த இணைப்பைப் பின்தொடரவும்

https://online.plc.lk/UtilityPaymentAddPayeeServlet?method=payeeList அல்லது நீங்கள் செலுத்தும் கொடுப்பனவுகளின் கீழ் “பணம் பெறுவோர் பட்டியலைச் சேர்க்கவும்” என்பதைக் கிளிக் செய்யலாம்.

பிரதான மெனுவில் (Menu) உள்ள “நிதி பரிமாற்றம்” விருப்பத்தைப் பயன்படுத்தி உங்கள் சொந்த கணக்குகள், பிற பிஎல்சி கணக்குகள் மற்றும் பிற வங்கிக் கணக்குகளுக்குள் நிதி பரிமாற்றங்களை மேற்கொள்ளலாம்.

குறிப்பு: முன்னறிவிப்பின்றி இங்கு குறிப்பிடப்பட்டுள்ள எந்தவொரு விதிமுறைகளையும் நிபந்தனைகளையும் அவ்வப்போது மாற்றுவதற்கு நிறுவனத்திற்கு உரிமை உள்ளது.